HƯỚNG DẪN

CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ CỦA GIỐNG CÂY SUNG

2018-10-18 09:57:35

Cây sung, thuộc họ Moraceae (họ Dâu Tằm). Được trồng rộng khắp các vùng miền như Ấn Độ, Myanma, Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam, sung như một loài cây cảnh rất phổ biến vì có dáng thân rất đẹp và với quan niệm từ sung là sung túc, giàu sang, phú quý. Hiện nay giống cây sung còn được trồng phổ biến để làm cây cảnh sân vườn hoặc làm cây bonsai.

Nho giống lùn pháp bán “đắt như tôm tươi” khiến nhà vườn sững sờ

2018-10-17 10:09:18

Nho giống lùn pháp quý hiếm đang được ưa chuộng mạnh mẽ, các nhà vườn rầm rộ mua về trồng tại nhà vì dễ chăm sóc, nhanh thu hoạch mang lại giá trị kinh tế to lớn quanh năm.

Giống sung mỹ “oanh tạc” thị trường đem lại giá trị kinh tế cao

2018-10-16 10:35:43

Giống sung mỹ quả to, ngọt lịm đã giúp nhà vườn gặt hái nhiều thành quả “khủng” nhờ năng suất cao, giá trị kinh tế lớn. Chính vì vậy, mọi người đua nhau học tập kỹ thuật trồng sung Mỹ chất lượng, mạnh dạn đầu tư trồng tại nhà theo quy mô lớn.

Cơn sốt cà chua thân gỗ giá bán hàng triệu đồng mỗi ký nhưng vẫn ầm ầm người mua

2018-10-16 09:50:47

Cà chua thân gỗ sau khi có mặt trên thị trường Việt Nam nhanh chóng trở thành “cơn sốt” với giá bán gần cả triệu đồng mỗi ký. Nhiều người băn khoăn, liệu chất lượng có thật sự xứng đáng với mức giá đắt đỏ thế.

Cách trồng hạt giống đu đủ lùn cao sản đạt năng suất cao

2018-10-16 02:13:21

Với bộ hạt giống đu đủ lùn cao sản, nó sẽ mang lại khá nhiều lợi ích kinh tế cho bạn. Đủ đủ vừa lùn vừa nhiều trái sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng xem cách trồng đu đủ lun cao sản ở bài viết này nhé.

Tác dụng của chanh dây với cơ thể

2018-10-16 11:18:52

Vì sao ở phương tây, người ta sử dụng rất nhiều chanh dây trong bữa ăn hàng ngày, vì chanh dây mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như vitamin cho cơ thể. Vậy tác dụng của chanh dây là gì? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

TRIỆU PHÚ THÔN QUÊ NHỜ CÂY GIỐNG NHÃN TÍM

2018-10-16 09:12:34

Cây giống nhãn tím là một giống cây trồng đột biến gen tự nhiên do nông dân Trần Văn Huy (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng Việt Nam) phát hiện rồi chiết cành và nhân giống cách đây vài năm về trước. Một cây nhãn trong vườn nhà ông tự dưng bung ra một nhánh rất lạ, lá cây có màu tím, trái nhãn thì màu tím sậm. Nhiều người đi ngang thấy lạ nên hái ăn thử thấy ngon có phần hơn giống nhãn bình thường.

Cách trồng cây đào tiên lúc lỉu quả tại nhà

2018-10-15 09:49:14

Những quả đào tiên từ lâu đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người, chính vì thế có khá nhiều bà con đang trồng loại cây này đại trà để cung cấp ra thị trường. Tuy nhiên, đào tiên là một loại cây mang biểu tượng cho sự trường sinh nên nó hoàn toàn có thể trồng như một loại cây bonsai rất tuyệt vời. Cách trồng cây đào tiên lúc lỉu quả tại nhà để chưng làm cảnh là không hề khó mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

Mua giống cây đào tiên Nhật Bản chất lượng ở đâu

2018-10-15 09:40:55

Hiện nay, nhờ vào nghề trồng những cây đào tiên mà rất nhiều hộ nông dân đã có được một khoảng thu nhập rất lớn. Đặc biệt phải kể đến chính là cây đào tiên Nhật Bản, một loại cây mới trồng mới và đạt hiệu quả nổi trội. Chính vì thế, rất nhiều người trồng đào đang phân vân và không biết nên mua giống cây đào tiên Nhật Bản chất lượng ở đâu là đảm bảo nhất.

Một số giống cây trồng mới dễ chăm sóc

2018-10-15 09:32:29

Đời sống ngày càng phát triển, hoàn cảnh của con người cũng thay đổi rất lớn chất lượng cuộc sống đã tăng lên khá nhiều. Chính vì thế, nhu cầu của con người về nguồn thực phẩm tươi sử dụng mỗi ngày cũng khắc khe hơn. Những loại quả mới luôn được người tiêu dùng quan tâm và chọn mua, đòi hỏi người trồng vườn phải thay đổi cơ cấu cây trồng. Sau đây là một số giống cây trồng mới dễ chăm sóc mà các bạn và bà con có thể tham khảo.