HƯỚNG DẪN

Hạt giống sen đá: dễ trồng, nhiều ý nghĩa

2018-10-07 08:35:31

Hạt giống sen đá có rất nhiều chủng loại khác nhau, vì vậy nhiều người thường không biết phải chọn hạt giống sen đá nào để trồng ra hoa đẹp, có ý nghĩa phong thủy nhất. Những gợi ý dưới đây có thể hữu ích cho những ai đang băn khoăn.

Cách trồng cà chua trong thùng xốp bằng hạt và cây giống

2018-10-06 11:18:22

Cách trồng cà chua trong thùng xốp như thế nào để đảm bảo chất lượng và cho nhiều quả nhất là một trong những băn khoăn hàng đầu của những ai có ý định trồng. Dưới đây là cách trồng cà chua trồng thùng xốp bằng bằng hạt và cây giống được nhiều kỹ sư nông nghiệp áp dụng.

Cây giống cherry giá cả phù hợp nhất

2018-10-06 11:06:43

Cây giống cherry có giá cả phù hợp nhất là câu hỏi của rất nhiều người, bởi vì cherry ở trong nước loại quả này đang có nhu cầu cao nhưng chưa được trồng phổ biến. Cherry là một loại quả rất ngon và mới lạ chỉ mới xuất hiện vào thời gian gần đây. Quả của cây cherry có màu sắc, vẻ bề ngoài căng bóng, mộng nước và rất bắt mắt nhìn là đã muốn thưởng thức ngay lập tức. Những quả cherry hứa hẹn sẽ là loại quả đem lại thu nhập cao trong tương lai nên trồng cherry là một ý tưởng tương đối hay.

ỔI TÍM GIỐNG ỔI LẠ GÂY SỐT

2018-10-06 10:49:32

Ổi tím hay còn gọi ổi sim là giống cây có nguồn gốc từ Malaysia được du nhập vào nước ta trong những năm gần đây  đã trở thành một cơn sốt được nhiều người ưa chuộng và truy lùng giống cây về trồng, đặc biệt là các chị em nội trợ. Khác với các giống ổi lai trước đây như  Đài Loan, xá xị, ổi không hạt đều đặc trưng bởi màu xanh thì ở đây nó lại có màu tím khá đặc biệt.

Ngạc nhiên về kỹ thuật trồng ổi năng suất cao

2018-10-05 11:55:35

Kỹ thuật trồng ổi đúng cách sẽ giúp đạt năng suất cao, quả tròn đều, thơm giòn ngọt, không sâu bệnh đem lại giá trị kinh tế vững vàng cho các hộ gia đình quanh năm.

Mít siêu sớm có giá cao “ngất ngưỡng”, thực hư thế nào??

2018-10-05 11:28:59

Mít siêu sớm có thời gian thu hoạch nhanh hơn những giống mít khác, hiện nay đây là giống cây trồng tạo nên “cơn sốt” trong thị trường các giống cây ăn quả. Giá bán mít siêu sớm cao ngất ngưỡng, nhưng liệu có mấy ai đã biết về giống cây này?

Cách trồng cây cherry

2018-10-05 02:08:18

Cherry hiện nay không còn quá xa lạ đối với người dân tại Việt Nam chúng ta, vốn là loại trái cây được nhập khẩu nên giá cả của loại quả này còn khá mắc. Vậy liệu chúng ta có thể trồng cây cherry tại Việt Nam, cụ thể là trồng tài nhà, tại vườn hay không? Điều này hoàn toàn có thể vì hiện nay, giống cây cherry đang được du nhập vào Việt Nam và đang thích ứng khá tốt với điều kiện khí hậu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về cách trồng cây cherry nhé.

CÂY VÚ SỮA HOÀNG KIM - VÚ SỮA VÀNG

2018-10-05 12:49:56

Vú sữa là loại trái cây được ưa chuộng ở nước ta vì nó có vị ngọt, thanh, mát và bổ dưỡng. Trên thị trường gần đây vừa mới xuất hiện một loại vú sữa mới đó là vú sữa hoàng kim hay vú sữa vàng. Với màu sắc khá lạ mắt nên giá của loại quả này khá đắt, gấp 10 lần vú sữa truyền thống như vú sữa Lò Rèn, vú sữa tím, vú sữa cà nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Và cũng có không ít người bỏ công sức để tìm mua bằng được cây vú sữa hoàng kim này về trồng.

Kỹ thuật trồng cây ăn quả

2018-10-05 12:41:02

Ở nước ta điều kiện tự nhiên là yếu tố quan trọng góp phần làm phát triển ngành nông nghiệp của đất nước, nhất là ngành nông nghiệp trồng cây ăn quả bởi hiệu quả kinh tế cao, dễ trồng và chăm sóc thu hút nhà nông canh tác và đạt được nhiều lợi ích kinh tế. Bên cạnh những yếu tố tự nhiên như khí hậu, môi trường thuận lợi thì kỹ thuật trồng cây ăn quả cũng là một yếu tố vô cùng thiết yếu trong quá trình canh tác cho vụ mùa cây ăn quả.

CÂY NHÃN TÍM GIỐNG - CỦA TRỜI BAN

2018-10-05 09:40:15

Gần đây trên thị trường đang xôn xao vì xuất hiện một loại nhãn mới đó là giống nhãn tím ở Sóc Trăng do một lão nông tình cờ phát hiện ra. Đây là loại nhãn bị đột biến gen từ giống nhãn bình thường được ông chiết cành đem về nhà trồng. Do hiếu kì lạ lẫm trước màu sắc đẹp, bắt mắt, tím từ thân đến ngọn và trái nên có khá nhiều bà con trong nước và khách nước ngoài như Đài Loan, Thái Lan, Indonexia tìm đến hỏi mua cây nhãn tím giống đặc biệt này.