HƯỚNG DẪN

Giống cây đu đủ vàng quả sai trĩu chi chít từ trên xuống dưới

2018-10-04 11:22:12

Giống cây đu đủ vàng xum xuê sai quả, giàu dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon luôn là được ưa chuộng lựa chọn hàng đầu trong chế biến món ăn và chữa trị bệnh.

Mua hạt giống hoa đồng tiền nhiều màu

2018-10-04 11:00:56

Hoa cảnh là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tất cả mọi người yêu cái thiện mỹ của cuộc sống. Hiện nay, có nhiều giống của hoa cảnh được trồng khá phổ biến ở mọi nơi trên cả nước. Trong số đó phải kể đến hoa đồng tiền, một loại hoa mới nhưng được mọi người yêu thích và muốn trồng. Vì vậy, mua hạt giống hoa đồng tiền nhiều màu đang được các bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu.

Cách trồng cà chua bạch tuộc đạt năng suất cao

2018-10-04 10:54:02

Cà chua luôn là loại quả được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vào nhiều mục đích như dùng làm nguyên liệu nấu ăn, nước uống hay có thể là làm đẹp hiệu quả. Trên thị trường, cà chua luôn được bán rất chạy với giá cả phù hợp. Gần đây, cà chua bạch tuột đang là xu hướng lựa chọn đối với bà con nông dân. Chính vì thế, nhiều bà con đang cần tìm hiểu cách trồng cà chua bạch tuộc đạt năng suất cao để đem lại lợi ích cao hơn so với các giống cà chua bình thường.

Cách trồng hoa đồng tiền tại nhà

2018-10-04 10:46:58

Hoa đồng tiền từ lâu đã rất nổi tiếng về vẻ đẹp huyền bí, tươi tắn của mình, bởi loài hoa này có nhiều màu sắc và vô cùng rực rỡ. Những chậu hoa đồng tiền rạng ngời, nhiều bông sẽ có giá rất đắt đỏ ở các tiệm cây cảnh. Nên nếu sở hữu được những chậu hoa đồng tiền tại nhà để ngắm và giải tỏa áp lực là một điều thật tuyệt vời. Nhưng không phải ai cũng biết cách để trồng hoa đồng tiền tại nhà để cây tốt và cho nhiều hoa nhất.

Cách tưới nước cho sen đá

2018-10-03 10:09:11

Tưới nước cho sen đá bao nhiêu mới đủ? Là câu hỏi mà đại đa số chúng ta đều thắc mắc khi trồng sen đá. Nói chung các loại thực vật mọng nước khá đa dạng và chúng yêu cầu một lượng nước khác nhau. Thực tế cho thấy rằng có những loại có thể không cần tưới nước trong vài tháng, tuy nhiên cũng có loại cần nước sau vài ngày, đây là điều chúng ta cần quan tâm tìm hiểu khi trồng sen đá.

Một số loại hoa leo đẹp

2018-10-03 02:12:01

Xu hướng trồng những giàn hoa leo trước nhà đang được khá nhiều gia đình chọn vì ngoài việc tạo được bóng mát, giàn hoa leo còn mang lại hương thơm cho gia đình cũng như tạo điểm nhấn rất nhiều giúp cho ngôi nhà của bạn luôn tươi xinh. Dưới đây là một số loại hoa leo đẹp bạn có thể nghiên cứu và chọn lựa trồng cho ngôi nhà xinh của bạn nhé.

Cây hương thảo mang đến những công dụng bất ngờ không tưởng

2018-10-02 10:39:56

Cây hương thảo vô cùng quen thuộc và gần gũi trong đời sống hàng ngày, mang đến vô vàn công dụng tuyệt vời khiến ai cũng say mê.

Kỹ thuật trồng cà chua sai quả

2018-10-01 11:34:57

Ngày nay, việc trồng cà chua tại gia đình đã khá phổ biến, trên sân thượng mỗi gia đình chúng ta đều dễ dàng phát hiện các loại cây xanh, đặc biệt là cây cà chua, tuy nhiên kỹ thuật trồng cà cà chua sao cho ra nhiều quả là một việc đòi hỏi sự khéo léo và chăm chút cho cây, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn việc trồng cà chua sai quả nhất.

Công dụng của quả đu đủ

2018-10-01 11:15:44

Ăn quả đu đủ vì đu đủ không chỉ là loại quả có mùi vị thơm ngon mà còn là một trong những phương thuốc giúp cơ thể bạn luôn được khỏe mạnh. Quả đu đủ chứa nhiều chất dinh dưỡng  tốt cho sức khỏe chúng ta. Quả đu đủ chín có chứa hơn 85% nước, 14% chất đường và không có tinh bột, rất nhiều acid hữu cơ, vitamin A, B, C, và các chất chống oxy hóa…

Cách trồng rau sạch tại nhà ngon tuyệt vời, đẹp hiếm thấy

2018-10-01 05:25:56

Cách trồng rau sạch tại nhà vừa tiết kiệm, vừa an toàn rất được người dân hưởng ứng và triển khai mạnh mẽ. Thậm chí mô hình vườn rau sạch còn đem lại tiềm năng kinh tế “khổng lổ” giúp thu hoạch “triệu đô” quanh năm.