HƯỚNG DẪN

Bật Mí Kỹ Thuật Trồng Sen Bách Diệp Ngàn Cánh Bạn Cần Biết

2019-06-22 10:22:07

Sen Bách Diệp có nghĩa là ngàn cánh, còn được người Việt Nam gọi là sen Quán Âm, sen Cung Đình hay sen Thái Lùn. Loài sen này khi nở khoe sắc với cả trăm cánh hoa nhỏ bên trong, cùng hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái, rất thích hợp trồng để làm cảnh. Nhưng nhiều bạn đang lo lắng chưa biết cách trồng loại sen này như thế nào, để có thể sinh trưởng và phát triển tốt. Hiểu được nỗi lo của các bạn, nên chúng tôi xin bật mí về kỹ thuật trồng sen Bách Diệp ngàn cánh giúp bạn có thể có những chậu sen đẹp và ưng ý để trang trí cho nơi ở của bạn.

CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST, KẺ THÙ CỦA BỆNH MỐC XÁM TRÊN HOA HỒNG LEO

2019-06-06 04:59:15

Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST có thể dùng cho tất cả các loại cây trồng bởi sự kết hợp các thành phần cao, tinh dầu nghệ, tinh dầu quế, phytoanthraquinon toàn phần… 

THẦN DƯỢC MỚI CHO CÂY CẢNH

2019-06-06 04:16:59

Việc sử dụng thuốc trừ sâu hóa học với cây trồng đang đe dọa tới sức khỏe và môi trường sống của chúng ta. Chế phẩm sinh học thảo mộc BKFAST đã và đang góp phần vào nền nông nghiệp xanh.

KÍCH RỄ, MẦM, CHỒI CHO LAN CÓ GÌ KHÓ VỚI CHẾ PHẨM SINH HỌC BKFAST

2019-06-06 03:30:12

Sản phẩm sinh học thảo mộc BKFAST kích thích cây ra rễ nhanh và hạn chế, phòng ngừa nấm bệnh với hoạt chất thấm sâu, thành phần làm từ 100% thiên nhiên. Không gây độc hại cho người sử dụng đồng thời cung cấp nhiều tính năng tối ưu cho cây trồng, đặc biệt là cây Lan.

THẢO MỘC TRỊ BỆNH BKFAST, KHẮC TINH CỦA ĐỐM LÁ TRÊN CÂY HOA HỒNG

2019-06-06 02:16:54

Để khắc phục chuyện đau đầu của nhiều nhà vườn vì không tìm ra phương thức chữa trị cho cây, thì nay công ty CP sáng tạo Bách Khoa đã cho ra đời một dòng sản phẩm với nhiều tính năng và ưu điểm mang tên thảo mộc trị bệnh BKFAST.

Thảo mộc trị nấm BKFAST, cứu cánh mới cho người trồng hoa lan

2019-06-06 11:53:15

Có rất nhiều phương thức khác nhau để trị nấm hoa lan. Tuy nhiên, bạn cần suy xét trước khi cân nhắc lựa chọn một sản phẩm nào đó. Vì công dụng và hiệu quả sản phẩm mang lại cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến quá trình phát triển của cây sau này. Chế phẩm sinh học BKFAST là lựa chọn bạn nên ưu tiên hàng đầu.

Trị phấn trắng cho hoa hồng - việc cần thực hiện ngay trong mùa mưa

2019-05-30 03:56:42

Sau khi phun dung dịch trị phấn trắng cho hoa hồng, bạn cần kiểm tra cũng như điều chỉnh chế độ tưới tiêu, cung cấp dinh dưỡng nhằm tăng sức đề kháng cho cây. Dùng thảo môc BKFAST, bạn được hai lợi ích: vừa xoá sạch nấm vừa ngăn các loài côn trùng, sâu bệnh gây hại khác.

 

Trị đốm đen cho hoa lan bằng dung dịch thuần thiên nhiên

2019-05-30 02:06:28

Trị đốm đen cho hoa lan thường là việc cần làm khi độ ẩm không khí tăng cao, đặc biệt là vào mùa mưa. Nguyên nhân gây bệnh đốm đen được xác định là do nấm ký sinh và phân bào, gây nên những chấm tròn màu đen có viền vàng và lan rộng dần. Nấm sẽ làm vàng lá, đến khi lá rụng đi.

Trị nấm cho hoa hồng càng sớm, khả năng cây khỏi bệnh càng cao

2019-05-30 09:28:35

Trị nấm cho hoa hồng là một phương thức ngăn chặn những loại bệnh trên hoa hồng như: mốc trắng, thán thư, gỉ sét,... Mỗi bệnh sẽ do những loại nấm khác nhau gây ra. Nhưng nhìn chung, các loại nấm này chỉ có thể sinh trưởng mạnh vào thời điểm bắt đầu mùa mưa, nhiệt độ tuy không giảm nhiều nhưng độ ẩm cao.

Kích chồi cho hoa lan hồ điệp sau khi cắt cành

2019-05-29 04:16:49

Kích chồi cho hoa lan hồ điệp thường là một trong những giai đoạn bạn cần thực hiện sau khi lan đã cho hoa. Tuy nhiên, những chất hoá học được xử dụng lại gây bất lợi cho cây cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Một giải pháp được đưa ra là ứng dụng chế phẩm sinh học trong nông nghiệp và được thực hiện thành công ở nhiều lĩnh vực canh tác khác nhau.