HƯỚNG DẪN

Trị thán thư cho hoa lan khi điều kiện môi trường không thuận lợi

2019-05-29 03:11:52

Lan là loài cây của núi rừng. Nhưng không có nghĩa là sức sống của cây luôn mãnh liệt, dễ thích nghi với những loại điều kiện môi trường khác nhau. Lan vẫn nhiễm nấm và xuất hiện các bệnh khác nhau, trong đó có thán thư. Vậy, đâu là cách trị thán thư cho hoa lan?

Trị mốc cho hoa hồng tận gốc, an toàn

2019-05-29 12:08:17

Trên thị trường hiện nay, đang thịnh hành những chế phẩm sinh học được nghiên cứu, ứng dụng thành công trong ngành trồng trọt. Trong đó phải kể đến sản phẩm của Công ty Cổ phần sáng tạo Bách Khoa – chế phẩm sinh học thảo mộc BKFASTCó nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, chế phẩm còn được sản xuất nhằm trị mốc cho hoa hồng cũng như các bệnh khác trên hoa hồng/hoa lan.

Kháng bệnh cho hoa lan - điều không nên bỏ qua khi muốn cây sinh trưởng thuận lợi

2019-05-29 08:45:17

Kháng bệnh cho hoa lan không chỉ là bệnh từ vi khuẩn gây hại, còn là khả năng đề kháng trước những thay đổi của thời tiết, giúp lan không quá lệ thuộc vào con người khi đến thời gian chuyển mùa, ra hoa hay sau khi thay chậu.

 

Trị vàng lá cho hoa lan hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm thiên nhiên

2019-05-28 03:46:21

Trị vàng lá cho hoa lan trong trường hợp này, bạn cần thay đổi môi trường sống của cây, đặt cây ở nơi có mái che, nhiệt độ vừa phải. Đây là biện pháp giúp cây vừa tránh được ánh nắng với cường độ sáng cao, vừa tránh được trường hợp sương muối làm hỏng lá.

Tri nấm hoa lan bằng phương pháp tiết kiệm thời gian và chi phí

2019-05-28 11:37:15

Trước khi tiến hành trị nấm hoa lan, bạn cần xem xét cấp độ bệnh của cây. Nếu bệnh xuất hiện từ thân, bạn nên dùng dao tách các cây bệnh và cây khoẻ (với trường hợp lan đa gốc). Có rất nhiều trường hợp nấm tấn công thân lan cũng ký sinh trong giá thể. Bạn cần thay giá thể, rửa sạch giá thể bám trên rễ lan trước khi cho vào chậu mới.

Trị nấm hoa hồng tận gốc bằng tinh dầu nghệ vô cùng hiệu quả

2019-05-28 08:19:43

Trị nấm hoa hồng với chế phẩm sinh học BKFAST là lựa chọn của nhiều người dùng và nhận được phản hồi tích cực. Sản phẩm không chỉ trị nấm hoa hồng còn giúp kích rễkích mầm, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt. Đặt biệt với trường hợp cây nhiễm bệnh nặng, sức sống yếu.

Kích mầm hoa hồng leo có những lưu ý gì?

2019-05-27 05:29:09

Với phương thức trồng trọt truyền thống, chúng ta hay ngâm hạt bằng nước ấm và mang đi gieo, cây con vẫn mọc lên. Tuy nhiên, nguyên nhân chúng tôi khuyên bạn nên pha dung dịch chế phẩm sinh học BKFAST vào nước ngâm hạt do 2 nguyên nhân sau đây: thứ nhất: kích mầm; thứ hai: tăng sức đề kháng cho hạt mầm khi gieo vào đất, tránh bị côn trùng tấn công, phát hoại.

Kích rễ hoa lan bằng thảo mộc cho kết quả ngoài mong đợi

2019-05-27 05:14:38

Kích rễ hoa lan là một trong những công việc cần làm trong quá trình chăm sóc loài hoa này. Bộ rễ là một trong những thành phần quan trọng giúp cây hấp thu nước và các khoáng chất. Tuy nhiên, trong quá trình trồng hoa, những tác động tiêu cực đến rễ là không hiếm.

Trị thối nhũn cho hoa hồng trong mùa mưa

2019-05-27 04:58:45

Bất kỳ loài cây nào cũng đều có những căn bệnh riêng biệt. Trong bất cứ giai đoạn sinh trưởng nào, cây cũng có thể nhiễm bệnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách trị thối nhũn cho hoa hồng – một trong những căn bệnh phổ biến của loài hoa này.

Kích rễ bằng chế phẩm sinh học tại sao lại được ưa chuộng như thế?

2019-05-25 03:54:04

Công dụng của chế phẩm sinh học BKFAST là tiêu diệt mầm bệnh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giữ cho cây một môi trường an toàn trước sự tấn công của vi khuẩn gây hại hoặc côn trùng, sâu bọ.