HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa panse nhún

Theo từ điển các loài hoa, hoa Panse tượng trưng cho tình yêu diệu kỳ, nó như là một liều thuốc an ủi, xoa dịu những trái tim đang bị tổn thương. Tặng Hoa Panse cho người khác là ngầm ý bày tỏ tình cảm của mình với người đó. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bày tỏ tình cảm của mình với ai mà chưa dám nói, hãy gửi tặng người đó một giỏ Hoa Panse mỏng manh nhưng quyến rũ, đầy sức sống. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu những gói Hạt Giống Hoa Panse Nhún nhập khẩu chất lượng nhất

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống tử la lan

Tử la lan được trồng phổ biến trên thế giới, là loại cây hoa kiểng được ưu chuộng hàng đầu bởi hình dáng trang nhã, màu sắc sặc sở của loài hoa này, là một trong những loại hoa có hình dáng lạ, cây có dạng thân củ, thấp cây (12-15 cm), lá hình thuôn hoặc oval, hoa hình chuông khá to, cây rất khoe sắc do có ít lá và nhiều hoa to nở cùng lúc. Hạt Giống Hoa Tử La Lan không quá khó để chăm sóc, cây cần lượng ánh sáng đầy đủ, ánh sáng mặt trời trực tiếp nhưng dịu nhẹ.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống phong lữ thảo

Hạt Giống Phong Lữ Thảo được trồng nhiều ở nơi có khi hậu cận nhiệt đới và nhiệt đới. Là loại cây thân thảo lâu năm, phân nhánh nhiều, mọc thẳng đứng. Khi trưởng thành cây sẽ cao khoảng 25-50cm. Những chiếc lá hình oval màu xanh xẫm, trên bề mặt lá có lớp lông dày nhám giúp bảo vệ lá khỏi các loại côn trùng làm hại cây.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cà chua cherry socola

Cà chua cherry socola, cà chua bi vốn khá quen thuộc với nhiều bà nội trợ, tuy nhiên, loại cà chua socola quả có màu nâu lạ mắt, tròn như trái cherry, dài khoảng 1,5cm, mọng nước, ăn vào có vị chua, vẫn chưa thực sự phổ biến. Với Hạt Giống Cà Chua Cherry Socola , chúng ta hãy tự tay trồng quả lạ mắt này nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cây hương thảo

Từ rất lâu đã có các nghiên cứu khoa học về mùi của cây hương thảo giúp con người tư duy và ghi nhớ tốt hơn. Không những thế, đặc biệt là trẻ em, tinh dầu của cây kích thích phát triển trí não của trẻ, trẻ hoạt bát hơn, giúp trẻ học tốt và nhanh thuộc bài hơn. Một loại cây tuyệt vời như vậy, vườn nhà phố của bạn đã có Hạt Giống Cây Hương Thảo chưa?

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cỏ đổi màu

Hạt Giống Cỏ Đổi Màu mới xuất hiện trong thời gian gần đây, chính sự lạ lẫm về loại cỏ này khiến thu hút rất nhiều người. Màu cỏ chuyên từ màu xanh vốn có sang màu đỏ đẹp tươi, điều này thật kỳ diệu. Cùng học cách gieo trồng cũng như chăm sóc giống cỏ này ngay bây giờ nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống tử đằng

Hạt Giống Hoa Tử Đằng - Shop đã và đang cung cấp Hạt Giống Hoa Tử Đằng cho khắp Khách hàng trên toàn quốc. Với tỷ lệ nảy mầm cao , hoa siêu đẹp và dễ sinh trưởng, Tử Đằng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của tất cả mọi người.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ớt cảnh ngũ sắc

Tán cây xòe rộng, quả nhiều màu bắt mắt trên cùng một cây như vàng, đỏ, tím, xanh,… vì thế mà Hạt Giống Ớt Cảnh Ngũ Sắc đang được chị em “săn lùng” tìm mua. Hãy tham khảo cách trồng ớt ngũ sắc dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi trồng loại này nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa hồng thơm

Với vẻ đẹp, hình dáng và hương thơm - rất thơm nổi bật, Hạt Giống Hoa Hồng Mini là hoa hồng luôn được chị em phụ nữ yêu thích. Nhiều chị em lại tìm kiếm mua những chậu hồng đẹp về đặt trong phòng khách, ban công… Những bông hoa nổi bật với mùi hương thơm ngát và màu hồng ấm áp đáng yêu.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống atiso đỏ

Vị chua nhẹ, thanh mát của nước hoa atiso đỏ chắc chắn sẽ làm hài lòng các thành viên trong gia đình. Với Hạt giống Atiso đỏ , chị em hãy tự tay mình trồng - thu hoạch - ngâm .Sau đó dùng làm nước uống cho cả nhà nhé. Hoa Atiso Đỏ có hàng loạt các công dụng từ giải cảm, trị ho, thanh lọc cho đến chữa tiểu đường, hư thận và nhiều bệnh khác.