HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống sao nhái mix màu

Hoa sao nhái được trồng khá phổ biến ở nước ta từ các thành phố thì trồng chậu cảnh chơi, ở nông thôn thì cũng cũng rắc một vài hạt cây là có thể mọc thành khóm hoa trước cửa hiên nhà, xa hơn nữa là các khu công viên thì hầu như công viên nào cũng trồng Hoa Sao Nhái. Cũng bởi Hạt Giống Sao Nhái dễ trồng dễ chăm sóc mà hoa lại đẹp như những cánh bướm bay giữa trời.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống mãn đình hồng kép mix màu

Mãn đình hồng kép mix là loài hoa tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Màu sắc hoa rực rỡ, nhiều màu nên được nhiều người ưa chuộng, rất thích hợp để gieo trồng và chăm sóc ở ban công, sân vườn,..Sau đây mời bạn cùng theo dõi cách gieo trồng và chăm sóc Hạt Giống Mãn Đình Hồng Kép mix màu nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống việt quất

Những gợi ý về cách trồng Việt Quất dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm được tiền triệu. Thay vì phải mua loại quả này nhập ngoại với giá đắt đỏ, bạn hoàn toàn có thể tự trồng bằng Hạt Giống Việt Quất Đỏ Và Tím tại gia.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa phi yến

Sở dĩ hoa có tên gọi như vậy là hình dáng của hoa giống như mũi nhọn trên đầu con cá heo. Nếu đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của hoa này rồi thì bạn hãy học cách gieo trồng Hạt Giống Hoa Phi Yến và cách chăm sóc ngay dưới đây.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cải cầu vồng

Thị trường cả trong Nam ngoài Bắc đang sốt xình xịch với món rau cải cầu vồng, cải xoăn Kale. Dù bị đẩy giá lên cả trăm ngàn một bó nhưng chị em vẫn thi nhau đặt hàng nhưng đôi khi vẫn bị từ chối vì không đủ hàng cung cấp.Không chỉ được xem là loại rau xanh có "ngoại hình" bắt mắt, Hạt Giống Cải Cầu Vồng khi trưởng thành còn chứa nhiều loại dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và ưu điểm là cực dễ trồng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống nhân sâm hàn quốc

Hiện nay Hạt Giống Nhân Sâm Hàn Quốc đã có mặt , được đánh giá cao nhất về chất lượng , vì điều kiện khí hậu , địa hình và cách chăm sóc ở Việt Nam thuận lợi cho Nhân Sâm sinh trưởng và phát triển tốt .

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ớt ngọt Bigdaddy

Shop đã giới thiệu với các bạn Ớt Cu Tí, Ớt Cảnh Ngũ Sắc...Nay xuất hiện thêm 1 loại mới, đó là : Hạt Giống Ớt Ngọt . Và sẽ không có gì khó khi bạn bỏ ra chút thời gian rảnh rỗi, thêm sự quyết tâm để có được thành quả như mong muốn khi gieo trồng loại Ớt này nhé !

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ớt cu tí

Ớt Cu Tí phổ biến có hai màu đỏ hoặc vàng khi chín. Chúng không quá phổ biến và đến giờ các nhà sinh học vẫn chưa hết được nguồn gốc của loại quả kì lạ này. Hạt Giống Ớt Cu Tí hiện đã có mặt tại Shop..Các bạn có muốn trồng thử không nè ??

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống ngô lai dâu f1

Đỏ mọng ngon mắt không phải là màu duy nhất của dâu. Khoa học lai tạo giống đã thành công tạo ra những quả Ngô lai Dâu tây đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng những quả " kỳ lạ" muôn sắc màu này bạn nhé khi Hạt Giống Ngô Lai Dâu Tây F1 đã cho ra đời những thành quả chất lượng cũng như năng suất cao cho người yêu thích chúng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống chùm ngây

Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau, nên chùm ngây hiện đang được khuyến khích trồng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những nước nghèo. Rau chùm ngây là nguồn thức ăn tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ vừa mới sinh con. Hạt Giống Cây Chùm Ngây được xem là sản phẩm siêu Hot của Shop.. Các bạn cùng tham khảo nhé !