HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa chuông lùn mix màu

Hoa chuông lùn cho hoa đẹp, nhiều màu. Loại hoa này còn rất dễ chăm sóc, bạn nên tìm đến nhà cung cấp hạt giống uy tín để mang về gieo trồng và chăm sóc. Hãy làm đẹp khu vườn, ban công nhà bạn bằng chính Hạt Giống Hoa Chuông Lùn, loài hoa đẹp siêu dễ thương này. Chúc bạn trồng hoa chuông thành công

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa mộc lan

Hương thơm dễ chịu của mộc lan trắng và đỏ sẽ chỉ khiến cho bạn muốn được hít hà mãi. Vẻ đẹp của loài hoa này đã quyễn rũ biết bao lòng người muốn có được những cây mộc lan trong khuôn viên, danh lam thắng cảnh, tại nhà. Hãy cùng theo dõi cách gieo trồng và chăm sóc với Gói Hạt Giống Hoa Mộc Lan trắng và đỏ ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cây nho thân gỗ

Bất kỳ ai khi nhìn thấy cây nho thân gỗ lần đầu tiên đều cảm thấy ngỡ ngàng sửng sốt bởi hàng ngàn hoa và quả mọc chi chít trên thân cây. Quả nho khi chín mọng to, tròn, bóng mịn trông rất thích mắt, ăn vào ngọt dịu, thơm mát dễ chịu. Hiện nay Shop đang cung cấp Hạt Giống Cây Nho Thân Gỗ để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng..Các bạn hãy đến Shop để tậu ngay 1 Gói nhé !

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống súng thái mix màu

Hạt Giống Súng Thái khi phát triển là một loài cây thủy sinh có hoa rất đẹp, hoa có nhiều màu sắc, cây nhỏ phù hợp trồng trong chậu chưng trước nhà, trong tiểu cảnh hay hồ thủy sinh. Hoa súng Thái mini bông gồm nhiều cánh nhỏ xếp lại với nhau, hoa có nhiều màu sắc như: vàng chanh, trắng, đỏ ruby, hồng cánh sen, hồng phấn, tím lam… rất bắt mắt thu hút người chơi và sẽ là điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cỏ ba lá

Trước đây, người ta quan niệm rằng ai tình cờ nhìn thấy cỏ ba lá, cỏ bốn lá thì sẽ gặp được may mắn. Và giờ đây, chúng ta hoàn toàn có thể tự trồng cho mình một chậu nhỏ từ Hạt Giống Cỏ Ba Lá để trang trí bàn làm việc, thậm chí là cả một khu vườn ngập tràn loại cỏ xinh xắn này.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa viola xanh

Viola xanh hay còn được gọi là hoa bướm, xuất xứ từ Châu âu, chiều cao cây khoảng 15 cm, kích thước hoa 3-4 cm. Hoa có cánh đối xứng nhau, có 5 cánh riêng biệt và 5 đài hoa. Nhị hoa dính xung quanh bộ nhụy. Hãy cùng lựa chọn Hạt Giống Hoa Viola Xanh để có thể trang trí ngôi nhà của bạn nhé.

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Shop Hoa Đẹp Dễ Trồng xây dựng chính sách đổi trả hàng dành cho khách hàng như sau

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa mẫu đơn nhiều màu

Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng ở Hồng Kông biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở Nhật Bản, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Còn trong ngôn ngữ loài hoa phương Tây, nhờ những đặc tính y học tuyệt vời, Mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh và mang ý nghĩa “sự e lệ”. Hãy tìm cho mình Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn tại các địa chỉ uy tín các bạn nhé!

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa mimosa – cây bóng mát

Với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết, mimosa không chỉ là biểu tượng cho mùa xuân rực rỡ, là cảm hứng sáng tác của nhiều văn nghệ sĩ khi dừng chân đến chốn này. Dù được trồng trong thành phố hay giữa núi rừng ngoại ô, mimosa vẫn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ với những chùm hoa vàng xen lẫn trong lớp lá cây màu bàng bạc. Phảng phất trong cơn gió se lạnh đầu xuân là hương thơm trong trẻo. Với Hạt Giống Hoa Mimosa, chúng ta đã có thể trồng ngay tại căn nhà của chúng ta, làm thành 1 hàng cây bóng mát và đầy thơ mộng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa vạn thọ cao

Hạt Giống Hoa Vạn Thọ Cao TN F1 – Hiện thân của sự may mắn và thịnh vượng . Ngày Tết nhà nhà chưng hoa Vạn Thọ cũng là do chuộng ở màu vàng tươi tắn của hoa , sẽ làm cho căn nhà trở nên sinh động, tràn đầy sức sống. Với Hạt Giống Vạn Thọ Cao màu vàng cam TN F1 các bạn có thể trồng để bán vào các dịp tết, hay chưng -> giống F1 chuẩn.