HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa vạn thọ lùn

Hạt Giống Hoa Vạn Thọ Lùn - rất được ưa chuộng và được trồng phổ biến ở Việt nam dùng để trang trí sân vườn, làm cây cảnh, phục vụ cúng, lễ và trưng bày dịp Tết Nguyên Đán. Ngày Tết nhà nhà chưng hoa Vạn Thọ cũng là do chuộng ở màu vàng, màu vàng chanh tươi tắn của hoa, sẽ làm cho căn nhà trở nên sinh động, tràn đầy sức sống. Với Hạt Giống Vạn Thọ Lùn màu vàng Chanh TN F1 các bạn có thể trồng để bán vào các dịp tết nhé.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống bí ngồi vàng

Hạt Giống Bí Ngồi Vàng là loại trái thuộc họ bầu bí, thân tròn, dài, bên ngoài bí có màu vàng trông rất bắt mắt. Cây sinh trưởng mạnh, kháng bệnh tốt, quả xuôn đều, chín màu vàng mọng.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống bí ngồi xanh

Hạt Giống Bí Ngồi Xanh đang trở nên hấp dẫn các gia đình sống tại các thành phố lớn vì tỷ lệ nảy mầm rất cao, dễ đậu trái, hương vị rất thơm ngon mà đặc biệt bổ dưỡng. Bí ngồi xanh chứa nguồn vitamin và dưỡng chất dồi dào, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cherry nhiệt đới F1

Các bạn có biết rằng ăn cherry rất tốt cho cơ thể hay không? Vậy thì tại sao chúng ta không cùng nhau trồng loại cây này tại gia đình mình? Với Gói Hạt Giống Cherry Nhiệt Đới F1 và với tỷ lệ nảy mầm 70-80%, chúng ta sẽ thành công trong việc trồng cherry ngay tại nhà các bạn nhé!

Nhận ươm mầm một số loại hạt giống

Shop hạt giống hoa - Hoa Đẹp Dễ Trồng có nhận ươm mầm một số loại hạt giống. Nhận lại hạt giống đã được ươm nảy mầm và chỉ cần để vào chậu đất và trồng.

Thông Tin Tài Khoản Ngân hàng

Thông tin Tài khoản Ngân Hàng Để Chuyển Khoản MUA hạt giống - 0936.110044

Cách đặt hàng ONLINE trên Website

Shop xin hướng dẫn các bạn đặt hàng online qua website http://cungcaphatgiong.com/ nhé

Khuyến Mãi Đặc Biệt - SHOP HOA ĐẸP DỄ TRỒNG

KHUYẾN MÃI CHƯƠNG TRÌNH -> DÀNH CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM WEB:

hot Tặng 03 cục kích thích nảy mầm khi mua >= 03 sản phẩm / đơn hàng 

hot Miễn Phí ship ( vận chuyển) khi mua đơn hàng > 400.000 vnđ ( không áp dụng cho sản phẩm Tiên Ông) 

 

 

Hình Ảnh Sen Mini Nhật Bản

Sau khoảng 2 tháng cây sẽ khá cứng cáp và đạt chiều cao từ 30 đến 40cm. Nên đặt chỗ có nhiều ánh sáng mặt trời, thỉnh thoảng bón cho cây một chút phân. Hoa sen khi nở VỚI 07 MÀU TUYỆT ĐẸP và có MÙI HƯƠNG THƠM NGÁT.

 

Tuyển cộng tác viên bán hàng Online Tại Nhà

Tuyển cộng tác viên bán hàng Online Tại Nhà - Bạn không phải lo lắng về giao hàng, về xây dựng kênh bán hàng, về chất lượng sản phẩm...Công ty Bút Bi Xóa Được sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên... trong NỘI DUNG BÀI CHIA SẼ NÀY!!!