HƯỚNG DẪN

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống mâm xôi đỏ

2016-08-25 10:04:43

Mới được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, Hạt Giống Mâm Xôi Đỏ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều chị em và đặc biệt những người yêu cây cối quanh nhà. Tự trồng mâm xôi trong vườn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền vừa có những quả mâm xôi chín đỏ tô điểm cho khu vườn nhà mình. 

Hướng dẫn ghép xoài loại lớn

2016-08-01 09:09:24

Việc sử dụng sức sống mãnh liệt của cây mẹ để nuôi dưỡng cây con là một cách rất hiệu quả trong nông nghiệp. Và chính vì điều này, nhiều người nông dân trồng xoài đã sử dụng chính các cây con để ghép với cây mẹ, điều này có mục đính là sử dụng chính sức khỏe của cây mẹ để nuôi cho cây con lớn hơn và tốt hơn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách ghép xoài loại lớn này nhé.

Các Loại Quả Không Hạt Siêu Độc Đáo

2016-07-29 11:02:33

Với ưu điểm không hạt vượt trội, Một số quả không hạt như mít, ổi, dưa hấu, na, cam, chanh... đang chiếm cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống bạc hà mexico

2016-07-27 11:34:30

Những cây bạc hà “nhỏ nhưng có võ”, vừa dễ trồng lại vô cùng hữu ích nữa đấy! Trời mưa, ẩm là thời điểm thích hợp của các loại côn trùng như muỗi, gián phát triển. Thay vì phải sử dụng các loại hóa chất độc hại để xua đuổi chúng, bạn hãy thử một phương pháp tự nhiên với Hạt Giống Bạc Hà Mexico nhé! Cây bạc hà mang hương thơm dễ chịu, lại có cả công dụng đuổi các loại côn trùng đấy.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa dạ yến thảo

2016-07-27 11:29:37

Loài hoa này rất đẹp, mềm mại, thích hợp trồng trong chậu hoặc giỏ treo để trang trí cho không gian nhà bạn. Liên hệ với Shop để được tư vấn chi tiết về kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc Hạt Giống Dạ Yến Thảo nhé! 

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống cỏ đuôi thỏ

2016-07-26 02:23:02

Hạt Giống Cỏ Đuôi Thỏ đang được nhiều người săn lùng để tự trồng cây làm cảnh trong sân vườn. Thoạt nhìn, giống cỏ này khá giống cỏ lau nhưng bông nở thành những chùm trắng mềm mại như đuôi thỏ, rất đẹp mắt. Vì thế, giống cỏ đáng yêu này được ưa chuộng. Ngoài ra, cỏ đuôi thỏ có thể để khô, cắm trang trí hoặc cắm xen các loại hoa trang trí nhà khá lạ mắt. Chậu cỏ đuôi thỏ có thể để trên ban công, hiên nhà hoặc trồng trong bồn, chậu làm đẹp sân vườn.

Rau củ quả - Nhỏ nhưng có võ

Rau xanh và các loại củ quả (sau đây gọi tắt là rau) là nguồn thực phẩm quan trọng trong việc bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho con người mỗi ngày. Đặc biệt là các loại vitamin, chất khoáng, chất xơ có trong rau giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Rau củ quả sạch – Liệu có sạch?

Hiện nay, các loại rau, củ, quả của Trung Quốc đang ngập tràn trên thị trường, và hàng ngày chúng ra đang sử dụng chính các loại thực phẩm bẩn đó. Và nguy cơ ung thư khi sử dụng chúng lên rất cao. Để đưa ra cách giải quyết, các bà nội trợ hiện nay đã vào đến siêu thị để mua các loại rau, củ, quả được gắn hai chữ “RAU SẠCH”. Nhưng, liệu hai chữ rau sạch đó có “SẠCH” như lời giới thiệu hay không?

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa hồng thân gỗ

Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ Tree Rose là hạt giống được nhập trực tiếp từ Anh Quốc, cây cho hoa quanh năm và cây đặc biệt có thể ghép với nhiều loại hoa trên cùng 1 cây. Hoa thường cho hoa to và nở hoa cực đẹp, hoa chơi được lâu.

Hướng dẫn ươm mầm hạt giống hoa cúc bất tử

Không mang vẻ đẹp quyến rũ như hoa hồng, Hạt Giống Hoa Bất Tử phảng phất dáng dấp của một loài hoa dại, cây tự mọc rất nhanh, hoa trổ tự nhiên không cần chăm chút. Vì vậy mà hoa bất tử đại diện cho một tình yêu bền vững thách thức thời gian và ngoại cảnh.Mang theo tâm trạng của một người con gái mơ về một tình yêu vĩnh cửu.